Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Hệ thống điều khiển xay nghiền - nấu bia - tank lên men Bia Hà Nội - Quảng Trị

Hệ thống điều khiển xay nghiền - nấu bia - tank lên men Bia Hà Nội - Quảng Trị

Dự án Nhà máy bia Hà Nội – Quảng trị có tổng mức đầu tư gần 285 tỷ đồng, từ nguồn vốn góp chủ yếu của tổng công ty Bia – Rượu – NKG Hà Nội Habeco hơn 98,5 % vốn điều lệ. Nhà máy có công suất giai đoạn I là 15 triệu lít/năm và hoàn thành gia đoạn II là 25 triệu lít/năm, đồng bộ với 2 dây chuyền lon và bia hơi) .
Với dây chuyền máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức và châu Âu thuộc các hãng sản xuất có uy tín và hệ thống điều khiển Tự Động Hóa cao do Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ và Ứng Dụng Tự Động A2S tích hợp giúp tiết giảm nhân công vận hành, tiết kiệm năng lượng, chi phí trong quá trình sản xuất ...và  nâng cao chất lượng sản phẩm.
Nhà máy Bia Hà Nội – Quảng Trị đi vào hoạt động sẽ nâng cao năng lực sản xuất của Habeco, thuận lợi hơn cho việc phát triển thị trường Bia Hà Nội tại Quảng Trị và các tỉnh miền Trung.
Giới thiệu về hệ thống điều khiển, mạng truyền thông khu vực Xay Nghiền - Nấu và hệ thống tank lên mem được sử dụng tại nhà máy bia Hà Nội Quảng Trị mà công ty CP Dịch Vụ và Ứng Dụng Tự Động A2S thiết kế, lắp đặt và lập trình phần điện - tự động hóa.
·         Khu vực Xay Nghiền – Nấu : là mạng Profibus & Ethernet  kết nối bộ điều khiển PLC S7 400 với hệ thống các trạm thu thập dữ liệu ET200M, cùng với hệ thống biến tần và các máy tính điều khiển.


                                         Mạng truyền thông khu vực Xay Nghiền – Nấu
·         Khu vực nhà men : là mạng Profibus với bộ điều khiển PLC S7 300 với hệ thống trạm phân tán ET200M, thống biến tần và các máy tính điều khiển .



                                                Mạng truyền thông khu vực nhà men



Cả hai mạng với là các chuẩn truyền thông công nghiệp tin cậy cao đảm bảo tính an toàn, ổn định của hệ thống. Hai hệ thống mạng được kết nối, giao tiếp tín hiệu với nhau thông qua DP/DP Couler với tốc độ nhanh và dữ liệu trao đổi lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét